Recent

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Blogger news

Vé máy bay di Malaysia


Khi mua vé máy bay đi Malaysia, bên cạnh việc tìm hiểu nền văn hóa đa bản sắc, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng một Malaysia hoang dã với những cánh rừng nhiệt đới bạt ngàn, những rạn san hô nhiều màu, cảnh sắc sông núi hùng vĩ; khám phá một Malaysia hiện đại ở thủ đô Kuala Lumpur hay một Malaysia hoài niệm tại thành phố di sản Malacca theo cảm nhận riêng của bản thân.

Bay đến Malaysia 
Bạn có thể đến Kuala Lumpur, Penang hay Johor Bahru – Malaysia bằng nhiều cách khác nhau. Nếu đi bằng đường hàng không, bạn nên đặt vé trước ngày khởi hành từ 02 đến 03 tháng để vừa có thời gian chuẩn bị, vừa có thể mua được vé máy bay giá rẻ. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những hành trình có giờ bay vào ban ngày vì tổng thời gian bay từ Việt Nam đến Malaysia tầm 02 tiếng, khi đến nơi sẽ thuận tiện hơn trong việc đi lại. Hãng hàng không Air Asia với mức giá phải chăng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá để vui chơi, giải trí trong suốt chuyến du lịch.

Bảng giá vé máy bay đi Malaysia
Số hiệuKhởi hànhQuá cảnhĐiểm đếnGiá vé
AK 517Hà Nội (HAN)
09:20 
_Kuala Lumpur (KUL)
13:40
Từ 70 USD
AK 521TP. Hồ Chí Minh (SGN)
08:35 
_Kuala Lumpur (KUL)
11:25
Từ 48 USD
AK 625TP. Hồ Chí Minh (SGN)
08:50
_Johor Bahru (JHB)
11:40
Từ 50 USD
AK 521TP. Hồ Chí Minh (SGN)
08:35
Kuala Lumpur (KUL)
11:25 – 15:45
Penang (PEN)
16:45
Từ 99 USD
Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Malaysia chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé khác nhau tùy vào thời điểm đặt vé máy bay hãng Air Asia.
  • Còn nhiều chuyến bay có giời khởi hành khác nhau đến các thành phố của Malaysia đang được hãng khai thác.

Để biết thêm chi tiết về giá vé máy bay đi Malaysia, hành trình bay và những chương trình khuyến mãi, bạn có thể liên hệ tổng đài vé máy bay giá rẻ hãng Air Asia. Chúng tôi sẽ tư vấn hành trình, giải đáp thắc mắc và book vé máy bay rẻ giúp bạn.

Chọn nơi lưu trú
Khách sạn ở Malaysia rất nhiều, bởi đất nước này cũng là một cường quốc du lịch ở Đông Nam Á. Đến đây với vé máy bay đi Malaysia, bạn sẽ không gặp phải nhiều khó khăn để tìm đươc khách sạn. Tuy nhiên để tìm được một khách sạn giá rẻ ở Maylaysia thì lại không hề đơn giản. Bạn nên liên hệ đặt phòng trước 30 đến 60 ngày để có được mức giá tốt nhất.
Tại Malaysia, bạn nên chọn khách sạn hoặc nhà nghỉ ở khu Bukit Bintang hay China Town vừa gần các khu du lịch vừa thuận tiện trong việc di chuyển. Nếu trong tay bạn có danh sách các khách sạn Malaysia thì càng tốt. Điều này rất thuận lợi để bạn lựa chọn khách sạn phù hợp nhất.

Điểm đến hấp dẫn
Nếu bạn ghé thăm Kuala Lumpur – thủ đô Malaysia, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan: tháp đôi Petronas, tòa nhà Sultan Abdul Samad, khu China Town, đường Petaling, và Central Market – nơi diễn ra những chương trình văn hóa nghệ thuật miễn phí).

Nằm về phía tây bắc của Malaysia là Penang, một trong những địa điểm du lịch cực kỳ hút khách tại Malaysia chỉ sau Kuala Lumpur, Cao nguyên Genting và Malacca. Nếu điểm khởi hành của bạn là Kuala Lumpur, bạn chỉ cần đi phà đến Penang (khoảng 20 phút) hoặc đi đường bộ qua Cầu Penang nổi tiếng. Penang có rất nhiều điểm tham quan đặc sắc để bạn khám phá như: George Town, Rừng Bukit Mertajam, Bukit Panchor, Đầm Mengkuang, Vườn thú Penang.

Với thời gian du lịch ngắn, ngoài đến Kuala Lumpur, Penang, bạn nên dành 1 đến 2 ngày để ghé thăm thành phố cổ Malacca nổi tiếng được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Đến đây, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi những kiến trúc cổ điển đậm phong cách Anh, Bồ Đào Nha và Hà Lan.

Dành thời gian đi bộ dọc những con phố nhỏ ở Malaca, cảm nhận cuộc sống của người dân địa phương, ghé mua một vài thứ nho nhỏ tại những cửa hàng lưu niệm và thưởng thức ẩm thực Nyonya nơi đây sẽ lưu giữ trong bạn những ký ức khó quên. Các điểm tham quan tại Malacca bạn không nên bỏ lỡ là: Bukit China, đồi St Paul, quảng trường Hà Lan, đền Cheng Hoon, bảo tàng Maritime, đường Jonker…

Thưởng thức ẩm thực
Ẩm thực ở Malaysia vô cùng hấp dẫn, nếu bỏ lỡ thì thật đáng tiếc cho bạn. Ở đất nước Đông Nam Á này, ẩm thực là sự kết hợp của ẩm thực nhiều quốc gia: Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc…

Đến đây, bạn có thể chọn thưởng thức các món ăn đặc trưng nhất tại: Lot 10, Central Market hay Bukit Bintang Plaza. Các món ăn được nhiều thực khách lựa chọn là: Nasi Lemak, The Tarik (thức uống giống trà sữa), Satay, Roti Canai, Cendol, Pasembor, Air Batu Campur, Chicken Rice và Laska.

Một số lưu ý khi đến Malaysia:
Malaysia là quốc gia có nền văn hóa đa dạng, trước khi đến đây bạn nên tìm hiểu kỹ về phong tục tập quán, những đều nên và không nên làm để tránh việc bỡ ngỡ trong ứng xử.

Chụp hình để lưu lại những khoảnh khắc đẹp là một đều vô cùng thú vị khi đi khi đi du lịch. Ở Malaysia, hầu hết các ổ cắm điện đều 3 chấu, vì thế, bạn nên xác nhận lại với nơi lưu trú để thuận tiện mang các thiết bị hỗ trợ sạc pin cho máy hình và các trang thiết bị điện tử khác.

Hệ thống giao thông trong các thành phố ở Malaysia khác so với Việt Nam, phương tiện giao thông đều lưu thông về bên trái. Bạn nên chú ý cẩn thận khi đi lại.

Nên in tất cả các thông tin như: vé máy bay, thông tin khách sạn, điểm cần tham quan và địa chỉ Tổng lãnh sự/Đại Sứ Quán của Việt Nam tại nước đến du lịch phòng khi cần thiết.

Sử dụng hệ thống tàu điện ngầm sẽ giúp bạn dễ dàng đi lại, nên đổi tiền ra những mệnh giá nhỏ mang theo để sử dụng cho việc đi lại, xem trước bản đồ của những tàu điện (KTM Komuter, KL Monorai). Bạn có thể mua thẻ đi tàu tại các quầy vé và máy bán tự động, chú ý platform khi lên tàu để tránh đón nhầm tàu.
Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét