Recent

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Blogger news

Vé máy bay di Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những điểm du lịch phổ biến nhất trên thế giới. Quốc gia này sở hữu một sự pha trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại. Chiếc vé máy bay đi Nhật Bản sẽ đưa bạn đến với nhiều đền thờ và các công trình kiến trúc tráng lệ từ thời quá khứ đến cả những tòa nhà cao tầng hiện đại. Bên cạnh đó du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của xứ sở mặt trời mọc.

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đến xứ sở Hoa Anh đào. Tuy nhiên nổi bật trong số đó vẫn là hãng Air Asia. Đây là một trong những hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới. Hãng khai thác các chuyến bay từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến với các thành phố lớn của Nhật Bản với giá vé cực rẻ. Bảng tham khảo giá vé và lịch trình dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về các chuyến bay của hãng:

Bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản
Số hiệu chuyến bayĐiểm điQuá cảnhĐiểm đếnGiá vé (VNĐ)Tần suất chuyến bay
FD 643
XJ 610
Hà Nội (HAN)
09:00
Bangkok (DMK)
10:50 – 15:20
Osaka (KIX)
22:40
Từ 241 USD1 chuyến/ngày
FD 651
XJ 610
Hồ Chí Minh (SGN)
09:45
Bangkok (DMK)
11:10 – 15:20
Osaka (KIX)
22:40
Từ 234 USD4 chuyến/ngày
AK 529
D7 528
Hồ Chí Minh (SGN)
12:40
Kuala Lumpur (KUL)
15:30 – 05:45
Tokyo – Narita  (NRT)
08:45
Từ 212 USD4 chuyến/ngày
AK 521
D7 522
Hồ Chí Minh (SGN)
08:35
Kuala Lumpur (KUL)
11:25 – 14:30
Tokyo – Haneda (HND)
22:30
Từ 282 USD1 chuyến/ngày
FD 655
XJ 620
Hồ Chí Minh (SGN)
17:20
Bangkok (DMK)
18:45 – 23:10
Sapporo (CTS)
07:50
Từ 219 USD1 chuyến/ngày
Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm phụ phí.
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh theo giờ địa phương mỗi quốc gia.
  • Lịch trình và giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm.
Du lịch xứ sở Hoa Anh đào cùng vé máy bay đi Nhật Bản
Tokyo là một sự pha trộn tuyệt vời của cuộc sống hiện đại và cổ điển, nền công nghệ cao và là quê hương của các nhân vật hoạt hình dễ thương. Trong khi đó Osaka lại là nơi khởi nguồn của những món ăn, những hương vị độc đáo. Sapporo với lễ hội tuyết hàng năm thu hút hàng triệu du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Nét văn hóa đặc trưng, nền ẩm thực độc đáo, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, tất cả đã tạo nên một Nhật Bản thật ấn tượng và cuốn hút. Cùng điểm qua danh sách những điểm đến hấp dẫn ở đất nước Nhật Bản mà bạn không thể bỏ lỡ nếu đã mua vé máy bay đi Nhật Bản:

Kinkaku-ji_Ngôi đền dát vàng

Ngôi đền dát vàng Kinkaku-ji là điểm thu hút du lịch nổi tiếng nhất ở Nhật Bản nói chung và Kyoto nói riêng. Ngôi đền này đã được xây dựng như một biệt thự nghỉ dưỡng cho Shogun Ashikaga Yoshimitsu vào cuối thế kỷ 14. Thật không may, nơi này đã bị thiêu rụi vào năm 1950 bởi một nhà sư trẻ. 5 năm sau, ngôi đền được xây dựng đúng với thiết kế của bản gốc. Ngôi đền được dát vàng tọa lạc trên hồ nước chính điều này là đã làm bật lên vẻ đẹp vốn dĩ đã lấp lánh của ngôi đền.
Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất ở Nhật Bản với 3,776 mét. Sở hữu hình nón đặc biệt ngọn núi này đã trở thành một biểu tượng nổi tiếng của Nhật Bản, thường được mô tả trong nghệ thuật thơ ca và phim ảnh. Núi Phú Sĩ được xem là một điểm thu hút du lịch phổ biến ở Nhật Bản. Ước tính có khoảng 200.000 người leo núi Phú Sĩ mỗi năm và 30% trong số đó là người nước ngoài.

Cung điện Nhật Hoàng

Hoàng đế Nhật Bản đã cho xây dựng cung điện hoàng gia tại Tokyo. Nơi này cũng có chức năng như một trung tâm hành chính, một bảo tàng để trưng bày nghệ thuật và lịch sử Nhật Bản. Cung điện được xây dựng lại trên những tàn tích của lâu đài cũ đã bị phá hủy bởi hỏa hoạn, chiến tranh. Cung điện mới được bao quanh bởi những khu vườn truyền thống của Nhật Bản và có nhiều phòng có chức năng để tiếp khách và chào đón công chúng tham quan.

Tháp Tokyo

Tháp Tokyo là một minh chứng cho sự tiến bộ của công nghệ và cuộc sống hiện đại. Lấy cảm hứng từ thiết kế tháp Eiffel, tháp là cấu trúc nhân tạo cao thứ hai ở Nhật Bản vừa giữ chức năng như là một trung tâm thông tin liên lạc vừa là tháp quan sát. Du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản có thể leo lên tháp để chiêm ngưỡng toàn cảnh Tokyo và các khu vực lân cận.

Lâu đài Himeji

Lâu đài Himeji được coi là công trình điển hình tốt nhất hiện có của kiến ​​trúc lâu đài Nhật Bản. Lâu đài đã được xây dựng nhằm mục đích bảo vệ chống lại kẻ thù trong thời kỳ phong kiến. Tuy nhiên lâu đài đã được xây dựng lại nhiều lần trong suốt nhiều thế kỷ với các thiết kế khác nhau. Lâu đài đã tồn tại sau vụ đánh bom trong Thế chiến II và thường xuyên được nhìn thấy trong các bộ phim trong nước và nước ngoài. Với bề ngoài màu trắng, tòa lâu đài thật sự nổi bật và là điểm tham quan đáng ghé thăm của du khách.

Phương tiện đi lại ở Nhật Bản
Đến với Nhật Bản, những phương tiện giao thông công cộng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho hành trình khám phá của bạn.

Hệ thống tàu điện ngầm bao gồm cả tàu điện ngầm và tàu, di chuyển với tốc độ nhanh như chớp. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu cho một chuyến tàu. Vé có thể được mua từ các quầy tự động tại mỗi trạm. Giá vé dựa trên khoảng cách bạn đi du lịch. Các tàu điện ngầm cũng kết nối với hai sân bay quốc tế chính là Narita (NRT) và sân bay Haneda (HND).

Hệ thống xe buýt thậm chí còn phổ biến hơn so với tàu điện ngầm. Tuy nhiên, xe buýt lại phụ thuộc vào giao thông và thường dễ bị lẫn lộn nếu du khách không biết tiếng Nhật.

Taxi là phương tiện rất tốn kém, nhưng sẽ cần thiết khi các tàu điện ngầm bị đóng cửa vào đêm muộn và sáng sớm.



Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét