Recent

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Blogger news

Vé máy bay di Seoul-Hàn Quốc

Thủ đô Seoul Hàn Quốc là một thành phố phồn thịnh với dân số hơn 10 triệu người. Đây cũng là trung tâm kinh tế – chính trị – văn hóa và giáo dục phát triển nhất Hàn Quốc. Vé máy bay đi Seoul sẽ mang đến cho bạn cơ hội ghé thăm thành phố tuyệt đẹp bên dòng sông Hàn, nơi có sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ kính và hiện đại, nhiều điểm đến tham quan, mua sắm hấp dẫn.

Bảng giá vé máy bay đi Seoul

Số hiệuKhởi hànhQuá cảnhĐiểm đếnGiá vé
AK 529
D7 506
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
12:40
Kuala Lumpur (KUL)
15:30 – 01:00
Seoul (ICN)
08:20
Từ 230 USD
AK 527
D7 506
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
13:25
Kuala Lumpur (KUL)
16:15 – 01:00
Seoul (ICN)
08:20
Từ 230 USD
AK 523
D7 506
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
16:20
Kuala Lumpur (KUL)
19:10 – 01:00
Seoul (ICN)
08:20
Từ 230 USD
AK 525
D7 506
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
21:10
Kuala Lumpur (KUL)
23:59 – 08:00
Seoul (ICN)
15:20
Từ 230 USD
AK 525
D7 507
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
21:20
Bangkok (DMK)
22: 45 – 01:55
Seoul (ICN)
09:10
Từ 230 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Seoul chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé khác nhau tùy vào thời điểm đặt vé máy bay hãng Air Asia.
Để biết thêm chi tiết về giá vé máy bay đi Seoul, vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, hành trình và các chương trình khuyến mãi giá vé, bạn vui lòng liên hệ với hãng Air Asia. Chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về chuyến bay và đặt những tấm vé máy bay rẻ giúp bạn.

Du lịch với vé máy đi Seoul
Thành phố Seoul thu hút hàng ngàn khách du lịch từ khắp nơi ghé thăm bởi sự pha trộn tuyệt vời giữa những giá trị truyền thống và hiện đại. Những điểm đến tuyệt nhất để bạn cảm nhận vẻ đẹp seoul có thể kể đến như: Cung điện Deoksugung, Cung điện Gyeongbokgung, Núi Namsan, Suối Cheonggyecheon và Cầu Banpo.

Cung điện Gyeongbokgung
Nằm ở phía bắc thủ đô Seoul, Gyeongbokgung là cung điện chính và lớn nhất trong 05 công trình hoàng gia tại Hàn Quốc. Đây là một cung điện mang phong cách cổ xưa, chốn lãng mạn của vua và hoàng hậu trước đây. Qua những nét kiến trúc, sự bài trí ở đây, bạn sẽ như được quay ngược thời gian về với cuộc sống hoàng cung xưa.
Tọa lạc trên khu đất rộng 410.000 m2, cung điện Gyeongbokgung được xem là biểu tượng của hoàng cung Hàn Quốc, niềm tự hào của người dân Hàn Quốc. Mang nét đẹp của sự kết hợp hài hòa, tương xứng giữa kiến trúc cổ đồ sộ với khu vườn thượng uyển bao quanh, cung Gyeongbokgung là nơi người dân Seoul cũng như khách bạn quốc tế thường xuyên ghé lại ngắm cảnh, dạo chơi và thư giãn.

Cung điện Deoksugung
Cung điện Deoksugung là điểm đến nổi tiếng thu hút du khách với những con đường lát đá thanh lịch và khung cảnh lãng mạn để đi dạo vào mùa thu.

Deoksugung được xây dựng vào khoảng giữa những năm 1400, tại một góc ngã tư nhộn nhịp nhất Seoul. Đây cũng là cung điện duy nhất ở Hà Quốc nằm chung dãy với các tòa nhà kiến trúc phương Tây. Nằm cạnh bên cung điện hoàng gia Kyung-Bok, Deoksugung là một trong những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch với vé máy bay đi Seoul.


Núi Namsan
Núi Namsan được mệnh danh là “ngọn núi của tình yêu” tại Hàn Quốc, nơi ghi lại dấu ấn yêu thương, nơi nguyện cầu tình yêu vĩnh cửu của lứa đôi. Bạn nên chọn leo bộ lên đỉnh núi Namsan thay vì đi cáp treo để cảm nhận trọn vẹn nhất vẻ đẹp nơi đây. Dọc theo con đường lên núi, bạn sẽ được ngắm nhìn sắc trắng của anh đào vào mùa xuân hay sắc thu vàng lãng mạn của những cây bạch quả. Vào bất kỳ thời điểm nào, núi Namsan cũng rất tuyệt vời. Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Seoul từ trên cao, đặc biệt là từ lúc hoàng hôn trở đi.
Lên đến Namsan, bạn sẽ như đắm chìm vào một không gian tràn ngập tình yêu từ cảnh sắc thiên nhiên cho đến con người. Nổi tiếng nhất là những ổ khóa tình yêu rực rỡ sắc màu. Bên trên mỗi ổ khóa, các đôi yêu nhau sẽ viết tên mình và những lời thề hẹn, nhắn nhủ, sau đó ném chìa khóa đi như để khẳng định tình yêu sẽ luôn bền chặt, không thay đổi. Kế bên hàng rào gắn khóa tình yêu là những chiếc ghế dạng trũng ở giữa khiến 2 người yêu nhau xích lại gần nhau hơn.

Trên núi Namsan, bạn có thể ghé tham quan bảo tàng gấu Teddy, ghé vào cửa hàng lưu niệm đầy màu sắc, N Seoul Tower lãng mạn nhất Seoul.

Suối Cheonggyecheon
Cheonggyecheon là một con suối thơ mộng dài gần 6 km giữa lòng thủ đô Seoul. Ban đầu, Cheonggyecheon chỉ là một con suối không tên từng bị chôn lấp dưới lớp bê tông hơn 40 năm (giai đoạn thành phố đang phát triển). Tuy nhiên, khi càng ngày có nhiều những tòa nhà cao tầng mọc lên phủ khắp Seoul, người dân nơi đây mong muốn tìm một nơi thoáng đãng để đi dạo và thư giãn. Do đó, suối Cheonggyecheon được khôi phục trở lại với dòng nước mát trong, đầy sức sống chảy qua khu vực quảng trường Cheonggye, Sejongro và quận Jongno Gu. Với người dân Hàn Quốc, suối Cheonggyecheon là "linh hồn" của thủ đô Seoul.

Khuôn viên suối thường được chọn làm địa điểm tổ chức rất nhiều lễ hội. Trong đó, đặc sắc nhất là lễ hội mùa xuân, mùa hè (từ tháng 03 đến tháng 05 hàng năm) và lễ hội đèn lồng rực rỡ. Ban đêm, dòng suối mang một vẻ đẹp huyền ảo bởi ánh đèn màu rọi từ dưới nước lên, khiến suối Cheonggyecheon là nơi hẹn hò lý tưởng của và là một trong những địa điểm chụp hình được yêu thích nhất Seoul.

Cầu Banpo
Nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, cầu Banpo là cây cầu lớn bắc qua sông Hàn nối Seocho với tỉnh Yongsan. Điểm khác biệt và nổi bật nhất của cây cầu là đài phun nước tuyệt đẹp với gần 1.000 vòi phun, hệ thống đèn LED nhiều màu chạy dọc chiều dài 570 mét hai bên cầu. Cầu Banpo được ghi nhận là cây cầu phun nước lớn nhất thế giới, có tên trong sách kỷ lục Guinness.
Khi những tia nắng cuối ngày dần tắt cũng là lúc những chiếc đèn LED được chiếu sáng đầy màu sắc như hoà điệu với hàng nghìn tia nước tạo nên sắc cầu vồng tuyệt đẹp. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một bữa tiệc với nước, ánh sáng và âm nhạc hòa nhịp.
Ngoài ra, phố Samchung Dong, Công viên giải trí Everland, Trạm xe lửa và Đài quan sát Dora… cũng là những điểm đến thú vị, nên có trong kế hoạch du lịch với vé máy bay đi Seoul,vé máy bay đi Hàn Quốc của bạn.
Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét