Recent

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Blogger news

Vé máy bay di Sydney

Sydney, thủ phủ bang New South Wales là thành phố du lịch nổi tiếng nhất xứ sở chuột túi. Thành phố này được bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất nước Úc và luôn là trạm dừng chân đầu tiên cho hành trình khám phá Úc của mọi du khách. Đến đây với vé máy bay đi Sydney hãng Air Asia, bạn sẽ như đắm chìm trong không gian tuyệt đẹp của bến cảng, những con phố cổ kính; tham gia những hoạt động ngoài trời sôi động, vùng vẫy trên những bãi biển quyến rũ; ghé thăm những vùng quê đậm chất Úc và thưởng thức những món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới.

Bảng giá vé máy bay đi Sydney

Số hiệuKhởi hànhQuá cảnhĐiểm đếnGiá vé
AK 649
AK 649
Đà Nẵng (DAD)
14:00
Kuala Lumpur (KUL)
17:55 – 23:40
Sydney (SYD)
09:45
Từ 268 USD
AK 529
D7 222
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
12:40
Kuala Lumpur (KUL)
15:30- 23:40
Sydney (SYD)
09:45
Từ 317 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Sydney chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé khác nhau tùy vào thời điểm đặt vé máy bay hãng Air Asia.
Để biết thêm chi tiết về giá vé máy bay đi Sydney, hành trình và các chương trình khuyến mãi giá vé, bạn vui lòng liên hệ với Air Asia, đại lý bán vé máy bay giá rẻ hãng Air Asia. Chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về chuyến bay và đặt những tấm vé máy bay rẻ giúp bạn.

Những địa danh du lịch nổi tiếng:
Khi lựa chọn vé máy bay đi Úc, bạn có cơ hội tham quan những địa danh du lịch nổi tiếng như: Khu phố cổ Rocks, Công viên Hyde, Nhà hát Opera Sydney, Cầu cảng Sydney…

Khu phố cổ Rocks
Rocks – một khu phố cổ ven biển thu hút du khách bởi sự tương phản giữa cái cũ và cái mới. Khi đến tham quan Rocks với vé máy bay đi Sydney, bạn có cơ hội dạo bước trên những con phố cổ kính với những căn nhà cũ mới xen kẽ, ghé thăm là Bảo tàng Khám phá, nơi trưng bày những hiện vật thể hiện đầy đủ các bước phát triển của khu vực từ vùng đất thổ dân truyền thống, khu ổ chuột đến một thành phố du lịch khách của Úc, mua những món quà nhỏ xinh từ cửa hàng lưu niệm, thưởng thức những món ngon tại nhà hàng và quán cà phê và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật ở phòng trưng bày nghệ thuật trên phố.
Khu phố cổ Rocks nằm trên phần đất nhô ra của cảng Sydney là một khu vực khu vực lịch sử văn hoá giá trị, in đậm dấu ấn của thổ dân Gadigal. Có hơn 100 địa danh di sản và những tòa nhà chen chúc nhau dọc phố hẹp, trong đó có Cadman (xây dựng năm 1816) – ngôi nhà lâu đời nhất tại Sydney. Tên của khu phố này được lấy theo tên của bờ biển đá phía tây Sydney Cove.

Công viên Hyde
Công viên Hyde là một công viên xanh tươi, tràn đầy sức sống, một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và chụp hình. Hyde nổi bật với Memorial JF Archibald, một đài phun nước tuyệt đẹp với những tác phẩm điêu khắc tinh xảo. Đối diện đài phun nước này là nhà thờ St Mary, một công trình tôn giáo đẹp lộng lẫy.
Hai bên đường trong khu công viên là hàng cây che bóng mát, nơi những cặp tình nhân, khách du lịch đi dạo, đồng thời cũng là không gian thưởng thức âm nhạc đường phố.

Nhà hát Opera Sydney 
Nhà hát Opera Sydney (Nhà hát Con Sò) là một công trình nhà hát tuyệt đẹp tại thành phố Sydney, Úc. Đây là một công trình có kiến trúc độc đáo nhìn như những con sò hay cánh buồm no gió ra khơi. Công trình kiến trúc này là một biểu tượng, niềm tự hào của Sydney và toàn nước Úc, thu hút nhiều khách tham quan.

Nhà hát Opera Sydney là một trong những kiến trúc tiêu biểu nhất thế kỷ 20 và là địa điểm biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng thế giới (ballet, kịch và ca nhạc). Được xây dựng trên Bennelong Point – bến cảng Sydney, gần với cầu Sydney Harbour, tòa nhà và khung cảnh xung quanh tạo nên hình ảnh đặc trưng Úc. Đây là nhà hát ballet, kịch và sản xuất ca nhạc.
Cầu cảng Sydney
Cầu cảng Sydney là một trong những biểu tượng của xứ sở chuột túi, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp dịp đón năm mới hay các dịp lễ khác của Úc.

Phải mất 08 năm người Úc mới xây dựng xong chiếc cầu vòm thép cao 134 mét, chiếc cầu vòm dài thứ 04 trên thế giới cho tới thời điểm hiện tại. Từ cầu cảng, bạn có thể thu vào tầm mắt khung cảnh bến cảng đẹp duyên dáng bên nhà hát con sò, xa xa biển bao la sóng nước.

Thưởng thức món ngon ở Sydney
Không chỉ là một thành phố đa văn hóa, bờ biển tuyệt đẹp và những điểm đến di sản, Sydney còn quyến rũ du khách bởi những món ăn ngon, nhiều quán ăn thanh lịch. Du lịch với vé máy bay đi Sydney mà không thưởng thức ẩm thực thì quả là đáng tiếc bởi du khẩu vị bạn thế nào Sydney cũng có thể chiều lòng bạn. Một số địa điểm ưa thích của khách du lịch đến Sydney như:

Phố Tàu: là một nơi tuyệt vời với những món Hoa giá rẻ. Khi tản bộ xuống đường phố Dixon với rất nhiều hàng quán, việc của bạn là hãy lựa chọn địa điểm và món bạn thích thôi.
Nhà hàng Bà G: nằm ở Potts Point với những món ăn hợp nhất của ẩm thực châu Á. Những món ăn ở đây được trình bày theo phong cách phương Đông: xếp những món phụ vào khay nhỏ và những món chính ở khay lớn, món chính được đặt ở trung tâm bàn ăn.

Cafe Sydney: nằm ngay trung tâm Circular Quay, đây là một vị trí rất thuận lợi để vừa nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm toàn cảnh thành phố Sydney. Ở đây, các món ăn ngon được bài trí độc đáo, các loại cocktail tuyệt vời.

Mua sắm ở Sydney
Sydney có rất nhiều chợ và trung tâm mua sắm lớn đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương và du khách. Chợ là nơi tuyệt vời để bạn có thể vừa mua sắm vừa tìm hiểu văn hoá địa phương. Một số chợ bạn có thể ghé lại như: Chợ Paddington (thứ 7) với 150 gian hàng cung cấp các mặt hàng thời trang và phụ kiện sáng tạo; Chợ Bondi (chủ nhật) bày bán các loại quần áo thiết kế, đồ trang sức làm bằng tay, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ nội thất và quần áo cổ điển; Chợ The Rocks với các mặt hàng thủ công mĩ nghệ, đồ trang sức và quà lưu niệm; Chợ Paddy gần khu phố Tàu, nơi bán trái cây và rau quả tươi, quần áo… Ngoài ra, các trung tâm mua sắm như: Queen Victoria trên phố George với các cửa hàng thời trang tốt nhất, trang sức và đồ dùng gia đình; Pitt Street Mall – "Trung tâm thời trang của Sydney" tự hào với những cửa hàng bán lẻ khổng lồ và cửa hàng đặc sản ở khu trung tâm… cũng là những điểm đến thú vị cho các “tín đồ” shopping.


Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét