Recent

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Blogger news

Vé máy bay di Úc

Đến xứ sở chuột túi với vé máy bay đi Úc, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những điểm đến hiện đại, những công trình kiến trúc nổi tiếng như: Nhà hát con sò (Sydney Opera House), Bảo tàng quốc gia, tháp Eureka Tower… Là một trong những nước có tốc độ đô thị hóa cao nhất thế giới nhưng Úc vẫn sở hữu những kì quan thiên nhiên vô cùng thu hút như Vườn thực vật Royal Botanic Garden, những bãi biển bất tận, những hòn đảo hoang sơ và cả những con phố cổ tuyệt đẹp.

Nếu Úc là điểm đến tiếp theo cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn thì những thông tin về vé máy bay hãng Air Asia, những điểm đến hàng đầu và những món ăn hấp dẫn thực sự hữu ích!

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Úc

Số hiệuKhởi hànhQuá cảnhĐiểm đếnGiá vé
AK 517
D7 206
Hà Nội (HAN)
09:00 
Kuala Lumpur (KUL)
13:40 – 21:25
Gold Coast (OOL)
07:25
Từ 385 USD
AK 517
D7 236
Hà Nội (HAN)
09:20 
Kuala Lumpur (KUL)
13:40 – 00:05
Perth (PER)
05:35
Từ 366 USD

Bảng giá vé máy bay từ TP.HCM đi Úc

Số hiệuKhởi hànhQuá cảnhĐiểm đếnGiá vé
AK 521
D7 206
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
08:35
Kuala Lumpur (KUL)
11:25 – 21:25
Gold Coast (OOL)
07:25
Từ 363 USD
AK 521
D7 212
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
08:35
Kuala Lumpur (KUL)
11:25 – 13:40
Melbourne (MEL)
23:30
Từ 357 USD
AK 529
D7 236
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
12:40
Kuala Lumpur (KUL)
15:30- 00:05
Perth (PER)
05:35
Từ 314 USD
AK 529
D7 222
TP. Hồ Chí Minh (SGN)
12:40
Kuala Lumpur (KUL)
15:30- 23:40
Sydney (SYD)
09:45
Từ 317 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Úc chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé khác nhau tùy vào thời điểm đặt vé máy bay hãng Air Asia.
  • Còn nhiều chuyến bay có giời khởi hành khác nhau đến các thành phố của Úc đang được hãng khai thác.
Để biết thêm chi tiết về giá vé máy bay đi Úc, hành trình bay và những chương trình khuyến mãi, bạn vui lòng liên hệ tổng đài bán vé máy bay giá rẻ hãng Air Asia. Chúng tôi sẽ tư vấn hành trình, giải đáp thắc mắc về chuyến bay và đặt vé máy bay rẻ giúp bạn.

Thời điểm lý tưởng đến Úc
Úc là một đất nước rộng lớn, khí hậu ôn hòa, bạn có thể ghé thăm vào bất cứ mùa nào trong năm. Đất nước xinh đẹp này có rất nhiều bang và mỗi bang lại có những kiểu thời tiết khác nhau, bạn có thể lựa chọn điểm đến theo đúng sở thích và nhu cầu du lịch của mình. Nhìn chung, mùa thu là mùa cao điểm du lịch ở Úc, lượng du khách đổ về đây đông nhất trong tất cả các mùa.

Những điểm đến hấp dẫn:
Nhà hát Opera Sydney hình vỏ sò, Great Barrier Reef – một trong bảy kỳ quan của thế giới tự nhiên, khu vực di sản quốc gia Uluru-Kata Tjuta và Sydney Harbour Bridge – cây cầu vòm thép lớn nhất thế giới là những điểm đến hấp dẫn nhất tại Úc, nên có trong kế hoạch tham quan của bạn.

Nhà hát Opera Sydney
Khi nhắc đến “Sydney, Australia” hầu hết mọi người sẽ nghĩ về Opera House – tòa nhà tuyệt đẹp trên Bennelong Point Sydney có hình dạng như những vỏ sò, một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận. Công trình này cũng là một trong những biểu tượng kiến ​​trúc vĩ đại nhất thế giới.
Ngày nay, khi đến đây với vé máy bay đi Úc, bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ấm cúng tại các nhà hàng hoặc tham gia một tour du lịch khám phá tòa nhà với: nhà hát, phòng thu, phòng hòa nhạc, phòng triển lãm và một rạp chiếu phim. Để ngắm vẻ đẹp đầy ấn tượng của nhà hát này, bạn có thể lên một con tàu du ngoạn vòng quanh bến cảng.

Great Barrier Reef 
Có thể nhìn thấy từ không gian bên ngoài, Di Sản Thế Giới Great Barrier Reef là một trong những cấu trúc sống lớn nhất trên hành tinh. Năm 1975, Công viên Great Barrier Reef Marine được thành lập để bảo vệ hệ sinh thái mỏng manh, gồm: hơn 3.000 rạn san hô, 600 hòn đảo lục địa với nhóm Whitsunday, 300 cồn san hô và các đảo ven bờ ngập mặn.
Công viên trải dài 2.300 km dọc theo bang Queensland, trên bờ biển phía đông của Úc được công nhận là một trong bảy kỳ quan của thế giới tự nhiên. Công viên này là nơi lý tưởng nhất để lăn biển ngắm những loài sinh vật biển tuyệt vời như: san hô mềm và cứng, hơn 1.600 loài cá nhiệt đới, cá mập, cá heo, cá đuối và loài trai khổng lồ. Những người không thích lặn trải nghiệm có thể ngắm các rạn san hô từ trạm quan sát dưới nước và tàu đáy kính. Bạn có thể đặt cho mình một tour tham quan công viên tại Cairns, Port Douglas và Bãi biển Airlie.

Vườn Quốc gia Uluru-Kata Tjuta
Sâu trong lòng Red Centre nước Úc, Uluru (hay Ayers Rock trước đây) là một trong những kỳ quan thiên nhiên đượ chụp ảnh nhiều nhất trong cả nước. Khu vực di sản thế giới công viên Quốc gia Uluru-Kata Tjuta được quản lý bởi Công viên Úc và các chủ đất truyền thống người Anangu. Uluru có nghĩa là "nơi bóng tối" trong các phương ngữ thổ dân địa phương. Trong công viên là những tảng đá hình vòm màu đỏ gọi là Kata Tjuta. Khi mặt trời lặn, rất nhiều du khách đổ về nơi này để xem Uluru và Kata Tjuta biến chuyển trong sự thay đổi ánh sáng. Cách tuyệt vời nhất để khám phá cấu trúc này là tham gia một tour du lịch xung quanh khu vực dưới sự hướng dẫn của thổ dân Úc và cán bộ kiểm lâm.

Sydney Harbour Bridge
Cùng với Nhà hát lớn, Cầu Cảng Sydney là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Úc. Cây cầu vòm thép lớn nhất thế giới này còn được người dân Úc trìu mến gọi là "Coathanger". Cầu được hoàn thành vào năm 1932, 40 năm trước khi Nhà hát Opera Sydney hoàn thành.  Cao 134 mét trên các bến cảng, cầu kéo dài 500 mét nối phía bắc bờ biển của Sydney đến các trung tâm thương mại.

Một trong những điều bạn không nên bỏ qua khi du lịch với vé máy bay đi Sydney là leo đến đỉnh cầu, nơi bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của bến cảng và thành phố. Ngoài ra, để có được một cái nhìn tổng quan về lịch sử xây dựng cầu, bạn có thể tham quan bảo tàng ở bến tàu đông nam.

Thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Úc: 
Tại Úc, bên cạnh những món ăn bản địa truyền thống, ẩm thực còn chịu ảnh hưởng bởi ẩm thực Anh, món ăn của người Địa Trung Hải và Châu Á nhập cư.
Những món ăn mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi ghé thăm đất nước Úc xinh đẹp như: Bò bít tết, bò Úc xào tiêu đen, bò sốt rượu vang; những bữa tiệc nướng ngoài trời barbeque (BBQ) vào các dịp lễ, dã ngoại… nguyên liệu bao gồm: thịt bò, thịt Kangaroo, xúc xích, cốt lết cừu…; Bush Tucker có nguồn gốc từ các món ăn nguyên thủy của thổ dân xưa; cá ngừ lớn và barramundi dùng nấu mì ống và sushi; tráng miệng với bánh xốp kem và trái cây, bánh Lamington rất phổ biến trong những cửa hàng bánh và quán cà phê tại Úc.
Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét