Recent

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Blogger news

Ghé thăm vịnh Suncheon ở Hàn Quốc

Được thiên nhiên ưu ái, Hàn Quốc nổi tiếng với những vẻ đẹp tự nhiên. Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc bạn nhớ ghé thăm vịnh Suncheon ở Hàn Quốc.
Hiện nay , Đại lý Air Asia đang mở bán vé máy bay giá rẻ đến Hàn Quốc, liên hệ ngay với chúng tôi để được tham quan xứ sở Kim Chi. Đặc biệt bạn sẽ ấn tượng bởi vẻ đẹp của vịnh Suncheon.


Một bức tranh đồng quê với vẻ đẹp mềm mại ở những đường cong uốn lượn cùng không gian thanh bình xuất hiện tại vịnh Suncheon. Đây cũng chính là điều để lại ấn tượng trong lòng du khách khi đặt chân tới cảnh quan tự nhiên gần gũi và thân quen. Du khách có thể đi thuyền hay xe bus để tới vịnh. Trên đài quan sát Yongsan, bạn có thể nhìn thấy những khoảng đầm lầy hình lá súng xanh mướt hay những loại cây sặc sỡ với màu đỏ hay màu cam mọc trên những bãi đất khi triều xuống được bao phủ bởi tầng núi bao la xung quanh. Chính điều này đã thu hút 2,8 triệu lượt khách mỗi năm tới với Hàn để tận mắt thấy bức tranh thiên nhiên của tạo hóa tuyệt đẹp.



Vịnh Suncheon cũng chính là ngôi nhà của nhiều loài chim di cư như sếu mào hay những loại chim vùng nước quý hiếm. Đi sâu vào vịnh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tựa như “công viên giải trí” với sự rộng lớn cùng hương vị mặn mòi của vùng vịnh. Đặc biệt là sự xuất hiện của các gian hàng bán đồ lưu niệm với vô vàn sản vật tha hồ cho bạn chọn lựa cũng như mua sắm. Mùa thu là thời điểm đẹp nhất của Suncheon với vô vàn loài động vật quý hiếm di cư từ Úc tới cùng màu đỏ đặc trưng cho mùa đã tô điểm thêm cho cảnh sắc quê hương xứ Hàn gần gũi.



Vào năm 2006, Vịnh Suncheon trở thành vùng đất ngập nước ven biển đầu tiên của Hàn Quốc được liệt vào danh sách “Các vùng đất ngập nước Ramsar”. Việc được ghi nhận vào danh sách Ramsar nổi tiếng đã giúp nơi đây bảo tồn và phát triển thiên nhiên bền vững cho quốc gia có hoạt động du lịch cực kì phát triển này.
Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:


Xem thêm

Vé máy bay đi Malaysia giá rẻ
Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ
Vé máy bay đi Sydney giá rẻ
Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ
Vé máy bay đi Úc giá rẻ

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét