Recent

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Blogger news

Vé máy bay di Phuket giá rẻ

Phuket là hòn đảo lớn nhất Đông Nam Á với diện tích gần 600 km2 cùng một chuỗi các hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một vùng đảo rộng lớn. Hòn đảo này cũng là một điểm đến vô cùng thú vị và hấp dẫn với những cảnh đẹp và những điều lý thú.

Nhắc tới Phuket người ta không thể không nhắc tới Vịnh Phang Nga (nằm ở phía Đông Bắc Phujket). Ở đây có những ngọn núi đá nhô cao trên nền nước xanh thẳm, đồng thời cũng là nơi lưu giữ hệ động thực vật phong phú. Đảo James và Koh Paynee là 2 trong số những khu vực nổi tiếng nhất ở vịnh.

Bạn đang chuẩn bị đến Phuket mà chưa biết mua vé máy bay đi Phuket ở đâu? Hãy liên hệ ngay với Đại lý Air Asia để được tư vấn và đặt vé máy bay ngay hôm nay.



Thành phố Patong ở Phuket là “khu vực an toàn”, thu hút rất nhiều khách du lịch. Nơi đây sầm uất với hàng loạt nhà hàng, quán bar, cà phê, massage, siêu thị… Du khách dường như không có quan niệm về thời gian tại thành phố này.



Vé máy bay đi Phuket sẽ đưa bạn đến đảo Phi Phi. Hòn đảo chia thành 2 đảo nhỏ Phi Phi Leh và Phi Phi Don – nơi được ví như “cảnh đẹp thiên đường” đẹp thơ mộng hữu tình. Bên cạnh đảo là dày đặc các khu nghỉ dưỡng tuyệt vời, phụ vụ tận tình, chu đáo, đáp ứng mọi nhu cầu thưởng ngoạn của du khách. Bạn có thể chơi hoặc mua sắm thoả thích tuỳ ý nhiều món quà hấp dẫn như: Phong lan, các đồ thủ công truyền thống, vải lụa, quần áo, đồ sơn mài, ngọc trai, trang sức và thậm chí là đồ cổ. Mạo hiểm hơn bạn có thể đáp chuyến du lịch tàu ngầm để khám phá thế giới sinh vật biển phong phú, những dải san hô lấp lánh, sinh động và rực rỡ sắc màu.
Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:


Xem thêm

Vé máy bay đi Malaysia giá rẻ
Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ
Vé máy bay đi Sydney giá rẻ
Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ
Vé máy bay đi Úc giá rẻ

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét