Recent

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Blogger news

Kỳ lạ biển chia dôi ở Hàn Quốc

Đến thăm Hàn Quốc du khách cũng có dịp được đến thăm những cảnh đẹp của đất nước với cảnh sắc thiên nhiên sơn thủy hữu tình, với những đền đài cung điện lâu đời và cổ kính ghi dấu ấn sâu đậm trong lịch sử văn hóa của vùng đất này. Đặc biệt, nếu có dịp may, du khách đến thăm Hàn Quốc còn có thể bắt gặp một hiện tượng vô cùng kì thú ở vùng biển nước này, đó là vùng biển chia đôi.



Khi nước thủy triều xuống thấp, một dải dất dài 2,8 km và rộng 40 mét lộ ra, biến thành con đường kết nối đảo Jindo và Modo trong một vài giờ. Điều kì diệu là nó chia biển thành hai phần và người dân có thể đi bộ dọc theo con đường này, tương tự như trong câu chuyện “Moses Miracle” cổ xưa của thiên chúa giáo.



Hàng năm, người dân Hàn Quốc tổ chức một lễ hội để đón chào sự xuất hiện của “Moses Miracle” với sự tham dự của rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Người Hàn Quốc có một truyền thuyết để giải thích cho hiện tượng này: Ngôi làng Jindo bị tấn công bởi hổ dữ và người dân trong làng phải chạy đến đảo Modo để ẩn náu. Tất cả đều ra đi, ngoại trừ một bà cụ già còn sót lại. Trong tuyệt vọng, bà chắp tay cầu nguyện, Chúa đã nghe thấy lời cầu nguyện và chia đôi biển, tạo con đường nối liền hai đảo để giúp bà thoát khỏi con thú dữ.
Hàn Quốc vẫn được biết đến là một thiên đường du lịch đầy hấp dẫn. Liên hệ với Đại lý Air Asia để tìm hiểu về vé máy bay đi Hàn Quốc và những nét đẹp độc đáo của đất nước này.
Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:


Xem thêm

Vé máy bay đi Malaysia giá rẻ
Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ
Vé máy bay đi Sydney giá rẻ
Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ
Vé máy bay đi Úc giá rẻ

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét