Recent

Total Pageviews

Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Blogger news

Mua sắm thỏa thích tại Phuket


Tới Phuket bạn có thể ghé thăm Banzaan Market. Banzaan nằm tại Patong, phía sau trung tâm Junceylon. Trung tâm mua sắm nhìn hiện đại nhưng chủ yếu là hàng địa phương và Trung Quốc; nên có vẻ phù hợp với du khách châu Á thích tìm tòi. Bazaan còn có một khu ẩm thực (food court) lớn với nhiều món ăn địa phương.
Phuket, cũng như các điểm du lịch khác ở Thái Lan, hầu như khắp nơi đều có cửa hàng, chợ, trung tâm mua sắm dành cho khách du lịch. Mua sắm thỏa thích tại Phuket chỉ với một tấm vé máy bay tại Đại lý Air Asia là điều tuyệt vời.



Jungceylon Shopping Mall, trung tâm mua sắm nằm tại Patong, gần với Bangla Road có khu vực dành cho hai tên tuổi lớn là Robinson và Big C cùng với hàng trăm các cửa hàng đồ lưu niệm, điện tử, vải lụa, quần áo…



Trung tâm Junceylon còn có một rạp chiếu phim và chỗ chơi bowling.
Central Festival, trung tâm mua sắm lớn nằm ngoài lề thị trấn Phuket, đầy đủ các mặt hàng điện tử, quần áo, hàng hiệu. Mở cửa từ trưa đến tối muộn.



Ngoài ra, với vé máy bay đi Phuket bạn có thể ghé thăm Phuket Weekend Market, Phuket Indy Market, Premium Outlet Phuket để tìm cho mình những món đồ yêu thích.
Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:


Xem thêm

Vé máy bay đi Malaysia giá rẻ
Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ
Vé máy bay đi Sydney giá rẻ
Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ
Vé máy bay đi Úc giá rẻ

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét